Kiến thức

Món trứng luộc "thần kỳ" giúp bạn giảm đến 10kg chỉ sau 14 ngày

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, chế độ ăn kiêng với trứng luộc này có thể chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Mặc dù chỉ có một vài nguyên liệu thôi nhưng chế độ ăn này đã được chứng minh là quá đủ để giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, nếu bạn ăn uống một cách lành manh sau khi kết thúc chế độ ăn thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị tăng cân trở lại.

Khi bạn đang theo chế độ ăn này, bạn nên uống thật nhiều nước để tránh cơ thể bị mất nước – tốt nhất là khoảng 8 đến 10 cốc mỗi ngày. Việc này cũng sẽ giúp bạn thải độc cơ thể. Ngoài ra bạn nên cố gắng tập luyện khoảng 30 phút mỗi ngày để đạt được kết quả cao nhất.

Một vài quy tắc mà bạn cần phải nắm rõ:

  • Không ăn vặt.
  • Không uống các loại đồ uống có vị ngọt và có cồn.
  • Hạn chế dùng đường và muối.

mon-trung-luoc-than-ky-giup-ban-giam-10kg-trong-14-ngay.jpg (95 KB)

Đây là thực đơn cho chế độ ăn kiêng 2 tuần của bạn:

Tuần 1

Thứ Hai
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: 2 củ khoai lang và 2 trái táo.
Tối: 1 dĩa salad và thịt gà trắng.

Thứ Ba
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Rau xanh và salad gà.
Tối: Salad rau củ, 1 trái cam và 2 quả trứng luộc.

Thứ Tư
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: 1 miếng phô mai ít béo, 1 trái cà chua và 1 củ khoai lang.
Tối: 1 dĩa salad và thịt gà trắng.

Thứ Năm
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Trái cây.
Tối: Salad và một ít thịt gà luộc.

Thứ Sáu
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Rau củ luộc và 2 quả trứng luộc.
Tối: Salad và cá nướng.

Thứ Bảy
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Trái cây.
Tối: Gà và rau củ hấp.

Chủ Nhật
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Salad cà chua, rau củ hấp và thịt gà.
Tối: Rau củ hấp.

Tuần 2

Thứ Hai
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Salad và gà.
Tối: 1 trái cam, salad và 2 quả trứng luộc.

Thứ Ba
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: 2 quả trứng luộc và rau củ hấp.
Tối: Salad và cá nướng.

Thứ Tư
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Salad và gà.
Tối: 1 trái cam, salad và 2 quả trứng luộc.

Thứ Năm
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Rau củ hấp, 1 miếng phô mai ít béo và 2 quả trứng luộc.
Tối: Salad và gà.

Thứ Sáu
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Salad cá mòi.
Tối: Salad và 2 quả trứng luộc.

Thứ Bảy
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Salad và gà.
Tối: Trái cây.

Chủ nhật
Sáng: 2 quả trứng luộc và 1 ít trái cây họ cam chanh (bưởi, cam, quýt…).
Trưa: Rau củ hấp và thịt gà
Tối: Giống bữa trưa.

Rất đơn giản đúng không nào? Chế độ ăn này hầu như không có carbonhydrate, và đó là một trong những lý do khiến nó hoạt động hiệu quả.

LƯU Ý:
Bạn cần phải gặp bác sĩ tư vấn trước khi thử chế độ ăn này. Trên thực tế, bạn luôn luôn cần được tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng trước khi thử bất kỳ chế độ ăn nào. Bất kỳ sự thay đổi nào trong chế độ ăn uống cũng cần phải được sự đồng ý của các chuyên gian để đảm bảo không làm tổn hại đến sức khỏe của bạn.

Theo Brightside