Chính Sách & Quy Định Chung

1. Mô hình hoạt động:

a) Mô hình hoạt động

  • Fitfood chuyên cung cấp các bữa ăn sạch hàng tuần được chuẩn bị sẵn, giúp bạn theo đuổi một phong cách sống khỏe và cân bằng dinh dưỡng.
  • Fitfood chỉ nhận order cho nguyên tuần (5 ngày từ thứ 2 đến thứ 6), và hiện tại Fitfood chưa nhận order lẻ từng ngày hoặc từng bữa.
  • Tất cả các bữa ăn đều được cấp đông nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển. Bạn vui lòng bảo quản trong tủ lạnh và hâm nóng trước khi ăn.
  • Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng phục vụ với quy mô nhỏ của bếp, Fitfood sẽ ngưng nhận các đơn hàng mới từ thứ 7 tuần trước. Các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tự động dời sang tuần sau, mong bạn thông cảm!

 

b) Các gói thức ăn

Hiện tại Fitfood cung cấp các gói ăn như sau:

1/ Gói FULL (3 bữa/ngày) - 700k/tuần

2/ Gói FIT (2 bữa/ngày, trưa & tối, sáng & trưa, hoặc sáng & tối) - 550k/tuần

3/ Gói MEAT LOVER (Gấp đôi lượng protein, 2 bữa trưa - tối bao gồm tinh bột phức trong các buổi trưa) - 900k/tuần

4/ Gói VEG (2 bữa chay/ngày, trưa và tối) – 550k/tuần

 

Ngoài ra, khi khách đặt hàng các gói ăn có thể yêu cầu các dịch vụ đi kèm:

1/ Yêu cầu đăc biệt ( dành cho khách dị ứng với thức ăn các loại thịt, cá): phí 50k/tuần

2/ Đổi bữa linh hoạt: dành cho khách muốn ăn linh hoạt theo từng ngày: Thứ ăn đặt trưa – tối, thứ 3 ăn sáng – trưa…..)

3/ Thêm phần ăn sáng cho gói MEAT: gói MEAT chỉ có 2 bữa/ ngày, trưa – tối nên khách muốn ăn thêm phần ăn sáng thì sẽ có thể đặt thêm bữa sáng với chi phí cộng thêm là 200k/tuần

 

Sản phẩm phụ (chỉ bán kèm với gói thức ăn):

1/ Nước trái cây (giao 3 ngày/ tuần , thứ 2 – thứ 4, thứ 6) – 150k/tuần

2/ Sữa từ hạt (giao 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6) – 150k/tuần

3/ Hạt dinh dưỡng: 149k/sản phẩm

 

2. Quy định về đặt hàng

  • Fitfood chỉ nhận order theo tuần, không nhận lẻ 1 bữa/ tuần hay 1 ngày
  • Fitfood chốt đơn đặt hàng 12 giờ tối thứ 7 và bắt đầu giao từ thứ 2 hàng tuần
  • Đối với những ngày lễ rơi vào 1 trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, Fitfood sẽ trừ tiền phần ăn vào những ngày nghỉ lễ và sẽ không giao các phần ăn trong những ngày đó.

 

a) Hướng dẫn yêu cầu tư vấn hoặc đặt hàng

Bạn có thể yêu cầu tư vấn hoặc đặt hàng trực tuyến với Fitfood thông qua các hình thức sau:

Cách 1: Nhận tư vấn thông qua điện thoại 0932 788 120 - 0938 074 120

  • Tư vấn viên sẽ trả lời các yều cầu của khách hàng đồng thời sẽ ghi nhận lại thông tin của khách hàng nếu khách hàng muốn đặt hàng thông qua điện thoại.
  • Tư vấn viên sẽ hỗ trợ điền thông tin giùm khách trên đơn đặt hàng và hệ thống sẽ tự động gửi 1 email xác nhận đợn hàng đến cho khách hàng sau khi đơn hàng được đặt thành công

Cách 2: Nhận tư vấn qua Inbox Fanpage: facebook.com/fitfoodvietnam

Fitfood
  • Khách hàng cũng sẽ được tư vấn viên giải đáp những thắc mắc đồng thời có thể đặt hàng thông qua inbox trực tiếp trên fanpage của Fitfood
  • Tư vấn viên sẽ hỗ trợ điền thông tin giùm khách trên đơn đặt hàng và hệ thống sẽ tự động gửi 1 email xác nhận đợn hàng đến cho khách hàng sau khi đơn hàng được đặt thành công.

 

b) Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Điền đơn đặt hàng

  • Điền các thông tin bắt buộc theo yêu cầu tại: fitfood.vn/order
  • Xem menu (nếu có nhu cầu)
  • Chọn gói thức ăn theo nhu cầu + số lượng muốn đặt hàng + các yêu cầu đặc biệt nếu có
  • Nhập mã khuyến mãi (nếu có) + ghi chú về các yêu cầu giao hàng: gởi bảo vệ, hâm nóng phần ăn….
  • Sau khi kiểm tra hết các thông tin đã nhập, vui lòng nhấp vào nút “ Đặt hàng”
Fitfood Fitfood Fitfood Fitfood Fitfood

Bước 2: Nhận email xác nhận
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin đặt hàng và xác nhận Đặt Hàng, một Email xác nhận sẽ được tự động gửi từ hệ thống của Fitfood. Bạn vui long kiểm tra Email đã đăng ký tại đơn đặt hàng. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi thông tin, vui lòng gọi 0932 788 120 để nhân viên Fitfood điều chỉnh giúp bạn.

Khi bạn nhận được email từ Fitfood tức là đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống Fitfood, nhân viên Fitfood sẽ không gọi điện lại để xác nhận.

Bước 3: Thanh toán và thường thức

Bạn vui lòng thanh toán trước khi Fitfood giao hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên Fitfood sau khi nhận phần ăn. Chi tiết về hình thức thanh toán, bạn vui lòng tham khảo các quy định về thanh toán của Fitfood.

 

3. Quy định giao hàng và bảo quản

  • Các phần ăn (2 - 3 bữa/ngày) sẽ được giao đến cho khách vào buổi sáng các ngày trong tuần (từ 8h - 10h tùy khu vực) hoặc vào buổi tối hôm trước đối với các yêu cầu giao sớm (yêu cầu giao trước 8h sáng sẽ được giao từ 7pm - 10pm tối hôm trước)
  • Các phần ăn của Fitfood đều được cấp đông sau khi chế biến nhằm đảm bảo chất lượng phần ăn và tránh ôi thiu trong quá trình vận chuyển.
  • Sau khi nhận phần ăn, bạn vui lòng để vào ngăn mát tủ lạnh và nên hâm lại bằng microwave trong 02 phút trước khi dùng để đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất. Đối với hủ sốt, khách có thể hâm cùng với hộp nhựa nhưng vui lòng mở nắp ra vì nhựa nắp trong không dùng được trong lò vi sóng.
  • Đối với các khách không có tủ lạnh hoặc không hâm nóng bằng microwave, Fitfood không đảm bảo được chất lượng thức ăn ở điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên bạn có thể xào hoặc hấp cách thủy vào buổi tối để đảm bảo hương vị món ăn.