NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Bạn muốn trải nghiệm Fitfood nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp bên dưới

Fitfood chuyên cung cấp các bữa ăn sạch hàng tuần được chuẩn bị sẵn, giúp bạn theo đuổi một phong cách sống khỏe và cân bằng dinh dưỡng.

Fitfood chỉ nhận order cho nguyên tuần (5 ngày từ thứ 2 đến thứ 6), và hiện tại Fitfood chưa nhận order lẻ từng ngày hoặc từng bữa.

Tất cả các bữa ăn đều được cấp đông nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển. Bạn vui lòng bảo quản trong tủ lạnh và hâm nóng trước khi ăn.

Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng phục vụ với quy mô nhỏ của bếp, Fitfood sẽ ngưng nhận các đơn hàng mới từ thứ 7 tuần trước. Các đơn hàng sau thời gian này sẽ được dời sang tuần sau, mong bạn thông cảm !

Hiện tại Fitfood cung cấp các gói sau:

1/ Gói FULL (3 bữa/ngày) - 700k/tuần

2/ Gói FIT (2 bữa/ngày, trưa & tối, sáng & trưa, hoặc sáng & tối) - 550k/tuần

3/ Gói MEAT LOVER (Gấp đôi lượng protein, 2 bữa trưa tối bao gồm tinh bột phức trong các buổi trưa) - 900k/tuần

- Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin đặt hàng qua website: fitfood.vn/order, một email xác nhận sẽ được tự động gửi vào email bạn đăng ký.

- Nhận tư vấn thông qua điện thoại 0932 788 120 - 0971 248 950

- Nhận tư vấn qua Inbox Fanpage : facebook.com/fitfoodvietnam

- Các phần ăn (2 - 3 bữa/ngày) sẽ được giao đến cho khách vào buổi sáng các ngày trong tuần (từ 8h - 10h tùy khu vực) hoặc vào buổi tối hôm trước đối với các yêu cầu giao sớm (yêu cầu giao trước 8h sáng sẽ được giao từ 8pm - 10pm tối hôm trước)

- Các phần ăn của Fitfood đều được cấp đông sau khi chế biến nhằm đảm bảo chất lượng và tránh ôi thiu trong quá trình vận chuyển.

- Sau khi nhận phần ăn, khách vui lòng để vào ngăn mát tủ lạnh và hâm lại bằng microwave trong 02 phút trước khi dùng để đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất. Đối với hủ sốt, khách có thể hâm cùng với hộp nhựa nhưng vui lòng mở nắp ra vì nhựa nắp trong không dùng được trong microwave.

- Đối với các khách không có tủ lạnh hoặc không hâm nóng bằng microwave, Fitfood không đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất. Các khách có thể xào hoặc hấp cách thủy vào buổi tối để đảm bảo chất lượng món ăn.

- Tỷ lệ tinh bột phức (complex carb), chất béo (fat) và đạm (protein) trong các phần ăn của Fitfood được thiết kế để đảm bảo chế độ cân bằng dinh dưỡng tốt nhất. Các phần ăn trưa của Fitfood được bổ sung tinh bột phức (complex carb) để đảm bảo hoạt động não bộ và duy trì năng suất công việc trong thời gian dài.

- Mỗi phần ăn được bảo quản trong hộp nhựa đen chỉ có tại Fitfood. Dùng an toàn trong Lò vi sóng và vệ sinh, giúp khách hàng có thể hâm lại để thức ăn luôn được tươi ngon.

- Các phần ăn đều được hạn chế để không có xương (Fitfood chỉ dùng CÁ phi lê nên 100% sẽ không có xương) hay phải sử dụng đến tay để ăn, tạo điều kiện thuận tiện và vệ sinh nhất cho khách hàng.

- Thực đơn Fitfood không bao gồm các loại canh do việc nêm gia vị trong canh sẽ giảm hiệu quả trong quá trình giảm cân và theo đuổi 1 lối sống khỏe. Khách hàng nên bổ sung thật nhiều nước lọc (ít nhất 2 lít mỗi ngày) để thanh lọc cơ thể

- Một số phần ăn sẽ đi kèm với sốt, tùy theo nhu cầu của từng khách có thể tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.

- Fitfood sử dụng nhiều thành phần nguyên liệu được gọi là “Super Food” tức thực phẩm siêu tốt. Fitfood theo đuổi mục đích cung cấp các bữa ăn healthy hướng đến việc tạo lập một phong cách sống khỏe cho khách hàng nên các thành phần trong các bữa ăn đều được chọn lọc với lượng vitamin, đạm và dinh dưỡng tốt nhất.

Đây là câu hỏi phổ biến nhất mà Fitfood nhận được. Fitfood không cung cấp các phần ăn theo chế độ DAS hoặc lowcarb.

Có đến 90% các khách quan niệm lowcarb là zero carb mà ko biết rằng chế độ ăn giảm cân hiệu quả vẫn cần 20% carb, 50% protein và 30% fat. Tức là nếu cắt bỏ hoàn toàn các thực phẩm có chứa tinh bột hoặc đường, thay vào đó lại nạp vào các chất béo và đạm với hàm lượng cao, lâu dài sẽ gây mất cân bằng nội tiết tố và có thể dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe do lượng Cholesterol và Acid uric trong máu tăng.

Các khẩu phần ăn của Fitfood được dung hòa giữa ẩm thực Đông Tây, áp dụng dựa trên nguyên tắc Healthy Eating Plate của Đại học Harvard, sử dụng các nguyên liệu tốt giúp cân bằng dinh dưỡng và duy trì một lối sống khỏe.

- Các loại ngũ cốc nguyên hạt (calories thấp, no lâu, nhiều vitamin như bánh mì nguyên hạt, cơm gạo lức, bún mì gạo lức, pasta)

- Các loại thịt gia cầm, cá, đậu hạt

- Nhiều rau củ và salad mà ko sử dụng transfat (dầu ăn, bơ magarine).

Phong cách nấu nướng của Fitfood thường sẽ là nướng, hấp hoặc hầm và hạn chế chiên dầu mỡ để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại cao trong khi hạn chế được lượng transfat đến mức thấp nhất.

- Nên ăn nhiều rau củ nhiều màu sắc như cải xanh, bông cải xanh, cà rốt, củ dền, cần tây, bí ngòi…cung cấp nhiều vitamin, protein và chất xơ.

- Bổ sung các loại trái cây nhiều vitamin, ít đường như bơ, dâu, táo, lê, kiwi, phúc bồn tử.

- Các loại thịt trắng như thịt gà (ức gà), hải sản (tôm, cua, cá, mực) cung cấp nhiều protein, các chất béo có lợi cho cơ thế (omega-3 có nhiều trong cá ngừ, trích, thu, hồi). Các loại thịt đỏ như thịt heo, thịt bò cũng là một nguồn cung cấp nhiều protein tuy nhiên không nên ăn thường xuyên vì lượng chất béo bão hòa khá cao.

- Bổ sung các loại tinh bột tốt cho cơ thể để duy trì năng lượng và tránh rối loạn nội tiết tố. Các nguồn cung cấp tinh bột tốt có thể kể đến là các loại ngũ cốc nguyên hạt, gạo lức, bánh mì nâu, bông cải xanh.

- Các loại chất béo tốt có trong dầu cải, dầu olive, các loại hạt (hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt bí, hồ đào)

- Uống nhiều nước lọc (khoảng 2L/ngày)

- Kiêng đường và các sản phẩm có nhiều đường (bánh kem, tất cả các loại nước ngọt, kẹo)

- Tinh bột trắng (cơm trắng, bún, phở, hủ tiếu)

- Các nguồn thực phẩm nhiều chất béo bão hòa và nhiều cholesterol hại như mỡ động vật, bơ thực vật, da của các loại gia cầm, xúc xích, thức ăn nhanh.

- Tùy theo thể trạng và cơ địa của từng người (nhiều hoặc ít mỡ thừa) mà bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân và mỡ bụng

- Hiệu quả bước đầu sẽ nhận thấy rõ nhất ở vòng eo trong 1- 2 tuần đầu. Giảm từ 1-2cm vòng bụng

- Trong quá trình ăn, vì lượng calories nạp vào giảm so với chế độ ăn bình thường nên các khách nên uống nhiều nước lọc hoặc bổ sung các bữa xế bằng trái cây ít ngọt giàu vitamin (bưởi, chuối, táo, kiwi, dâu, bơ) hoặc khô bò, hạnh nhân (ăn tối đa 10 hạt/ngày)

- Nếu khách tuân thủ nghiêm ngặt thức ăn Fitfood, khách có thể giảm đến 1kg-2kg mỡ trong 2 tuần

- Khoảng thời gian tiếp theo (1-2 tháng) tốc độ giảm mỡ sẽ chậm lại nhưng các cơ sẽ săn chắc hơn trên toàn cơ thể

- Hiệu quả giảm mỡ sẽ được nhận biết rõ rệt hơn khi kết hợp với việc tập thể dục/gym.

- Fitfood khuyến khích khách hàng khi đã đạt được cân nặng mong muốn có thể quay lại chế độ ăn bình thường. Chỉ cần hạn chế lượng đường và tinh bột trong các khẩu phần ăn.

Cuối tuần bạn có thể tự ăn tại nhà dựa theo những nguyên tắc sau:

- Tuyệt đối không ăn các thực phẩm có đường.

- Các bữa xế có thể bổ sung trái cây ít ngọt giàu vitamin (bưởi, chuối, táo, kiwi, dâu, bơ) hoặc khô bò, hạnh nhân (ăn tối đa 10 hạt/ngày)

- Hạn chế ăn tinh bột trắng (bánh mì tươi, bún, cơm trắng) vào cuối tuần (Có thể ăn tối với bạn bè hoặc gia đình nhưng không ăn cơm mà bổ sung bằng thịt hoặc rau xanh).

- Dùng bánh mì đen/bánh mì nguyên hạt tại các tiệm bánh Tây như Tous Les Jous, Paris Baguette hoặc AnNam Gourmet hoặc có thể mua gạo lức thảo dược (Gạo Lức Vĩnh Hòa) nấu tại nhà để giảm cân.

Bạn vẫn còn thắc mắc? Hãy gửi tin nhắn trên Facebook cho Fitfood để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ