Chính Sách Quy Định Chung
1. Mô hình hoạt động:
a) Mô hình hoạt động
- Fitfood chuyên cung cấp các bữa ăn sạch hàng tuần được chuẩn bị sẵn, giúp bạn theo đuổi một phong cách sống khỏe và cân bằng dinh dưỡng.
- Fitfood chỉ nhận order cho nguyên tuần (5 ngày từ thứ 2 đến thứ 6), và hiện tại Fitfood chưa nhận order lẻ từng ngày hoặc từng bữa.
- Tất cả các bữa ăn đều được cấp đông nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển. Bạn vui lòng bảo quản trong tủ lạnh và hâm nóng trước khi ăn.
- Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng phục vụ với quy mô nhỏ của bếp, Fitfood sẽ ngưng nhận các đơn hàng mới từ thứ 7 tuần trước. Các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tự động dời sang tuần sau, mong bạn thông cảm!
b) Các gói thức ăn
Hiện tại Fitfood cung cấp các gói ăn như sau:
- Gói FULL (3 bữa/ngày)
- Gói FIT (2 bữa/ngày, trưa & tối, sáng & trưa, hoặc sáng & tối)
- Gói MEAT LOVER (Gấp đôi lượng protein, 2 bữa trưa - tối bao gồm tinh bột phức trong các buổi trưa)
- Gói VEG (2 bữa chay/ngày, trưa và tối)
- Gói MEAT-S (3 bữa = 1 bữa sáng bình thường + 2 bữa trưa tối gấp đôi lượng Protein)
Ngoài ra, khi khách đặt hàng các gói ăn có thể yêu cầu các dịch vụ đi kèm:
- Yêu cầu đăc biệt ( dành cho khách dị ứng với thức ăn các loại thịt, cá)
- Đổi bữa linh hoạt: dành cho khách muốn ăn linh hoạt theo từng ngày: Thứ ăn đặt trưa – tối, thứ 3 ăn sáng – trưa…..)
Sản phẩm phụ (chỉ bán kèm với gói thức ăn):
- Nước ép trái cây (giao 5 ngày/ tuần ,từ thứ 2 đến thứ 6)
- Nước mát bổ dưỡng các loai (giao 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6)
- Bánh biscotti, bánh ngói, thanh hạt gạo lức, bánh mì ngũ cốc.
- Sản phẩm chế biến sẵn: Box ức gà mềm mọng, cơm gạo lức ăn liền, burger gà teriyaki, ức gà ăn liền.
2. Quy định về đặt hàng
- Fitfood chỉ nhận order theo tuần, không nhận lẻ 1 bữa/ tuần hay 1 ngày
- Fitfood chốt đơn đặt hàng 12 giờ tối thứ 7 và bắt đầu giao từ thứ 2 hàng tuần
- Đối với những ngày lễ rơi vào 1 trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, Fitfood sẽ trừ tiền phần ăn vào những ngày nghỉ lễ và sẽ không giao các phần ăn trong những ngày đó.
a) Hướng dẫn yêu cầu tư vấn hoặc đặt hàng
Bạn có thể yêu cầu tư vấn hoặc đặt hàng trực tuyến với Fitfood thông qua các hình thức sau:
Cách 1: Nhận tư vấn thông qua điện thoại 0932 788 120
- Tư vấn viên sẽ trả lời các yều cầu của khách hàng đồng thời sẽ ghi nhận lại thông tin của khách hàng nếu khách hàng muốn đặt hàng thông qua điện thoại.
- Tư vấn viên sẽ hỗ trợ điền thông tin giùm khách trên đơn đặt hàng và hệ thống sẽ tự động gửi 1 email xác nhận đợn hàng đến cho khách hàng sau khi đơn hàng được đặt thành công
Cách 2: Nhận tư vấn qua Inbox Fanpage: facebook.com/fitfoodvietnam
- Khách hàng cũng sẽ được tư vấn viên giải đáp những thắc mắc đồng thời có thể đặt hàng thông qua inbox trực tiếp trên fanpage của Fitfood
- Tư vấn viên sẽ hỗ trợ điền thông tin giùm khách trên đơn đặt hàng và hệ thống sẽ tự động gửi 1 email xác nhận đợn hàng đến cho khách hàng sau khi đơn hàng được đặt thành công.
b) Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến
Bước 1: Điền đơn đặt hàng
- Điền các thông tin bắt buộc theo yêu cầu tại: fitfood.vn/order
- Xem menu (nếu có nhu cầu) tại: fitfood.vn/menu
- Chọn gói thức ăn theo nhu cầu và cho vào giỏ hàng
- Nhập địa chỉ giao hàng mong muốn
- Nhập các yêu cầu đặc biệt (nếu có) và Mã khuyến mãi (nếu có) + ghi chú về các yêu cầu giao hàng: gởi bảo vệ, dị ứng phần ăn, hâm nóng thức ăn….
- Sau khi kiểm tra hết các thông tin đã nhập, vui lòng nhấp vào nút “Hoàn Thành”. Một thư xác nhận sẽ được gửi đến hộp thư của bạn
Bước 2: Nhận email xác nhận
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin đặt hàng và xác nhận Đặt Hàng, một Email xác nhận sẽ được tự động gửi từ hệ thống của Fitfood. Bạn vui long kiểm tra Email đã đăng ký tại đơn đặt hàng. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi thông tin, vui lòng gọi 0932 788 120 để nhân viên Fitfood điều chỉnh giúp bạn.
Khi bạn nhận được email từ Fitfood tức là đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống Fitfood, nhân viên Fitfood sẽ không gọi điện lại để xác nhận.
Bước 3: Thanh toán và thường thức
Bạn vui lòng thanh toán trước khi Fitfood giao hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên Fitfood sau khi nhận phần ăn. Chi tiết về hình thức thanh toán, bạn vui lòng tham khảo các quy định về thanh toán của Fitfood.
3. Quy định giao hàng và bảo quản
- Các phần ăn (2 - 3 bữa/ngày) sẽ được giao đến cho khách vào buổi sáng các ngày trong tuần (từ 8h - 10h tùy khu vực) hoặc vào buổi tối hôm trước đối với các yêu cầu giao sớm (yêu cầu giao trước 8h sáng sẽ được giao từ 7pm - 10pm tối hôm trước)
- Để đạt chuẩn VSATTP, các phần ăn của Fitfood đều được cấp đông siêu tốc bằng công nghệ Blast Chiller và đóng gói ngay sau khi chế biến nhằm đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng trong thực phẩm ở mức cao nhất, đồng thời tránh ôi thiu trong quá trình vận chuyển.
- Sau khi nhận phần ăn, bạn vui lòng để vào ngăn mát tủ lạnh và nên hâm lại bằng microwave trước khi dùng.
-
- Đối với các món salad sáng có bò và ức gà: chỉ hâm 20-30s để thịt giữ được độ ẩm
- Đối với các món có nước soup dùng kèm, khách xé túi và đổ vào hộp đen, hâm nóng trong vòng 3-4 phút hoặc có thể hâm lần 2 tùy theo ý thích
- Đối với hủ sốt, khách có thể hâm cùng với hộp nhựa nhưng vui lòng mở nắp ra vì phần nhựa nắp trong không dùng được trong lò vi sóng.
- Đối với các khách không có tủ lạnh hoặc không hâm nóng bằng microwave, Fitfood không đảm bảo được chất lượng thức ăn ở điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên bạn có thể xào hoặc hấp cách thủy vào buổi tối để đảm bảo hương vị món ăn.
4. Thời hạn giải quyết khiếu nại
- Fitfood sẽ giải quyết khiếu nại về đơn hàng trong vòng 5 ngày (ngoại trừ nghỉ lễ) từ thời điểm xảy ra vấn đề về đơn hàng.
- Sau 5 ngày kể từ ngày xảy ra vấn đề về đơn hàng, Fitfood xin phép không giải quyết khiếu nại và bồi hoàn.
- Fitfood hy vọng bạn có thể gửi hỗ trợ về hotline hoặc FB để giải quyết các khiếu nại kịp thời và nhanh chóng.
5. Chính sách khách hàng thân thiết
Bắt đầu từ 01/01/2022, Fitfood chính thức áp dụng chính sách Chương trình Khách Hàng Thân Thiết (Loyalty Program) cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại Fitfood. Chi tiết chương trình như bên dưới:
- Với mỗi 10,000 bạn đặt hàng thành công tại Fitfood, bạn sẽ nhận được 01 điểm thưởng tương ứng.
- Điểm thưởng được dùng để quy đổi sang các ưu đãi trong chương trình.
- Số điểm thưởng tích lũy sẽ được cộng dồn và sẽ hết hạn vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm.
- Với mỗi lần đổi điểm, số điểm thưởng mà khách hàng sở hữu sẽ được trừ tương đương với điểm thưởng của quà tặng.
- Trong thời hạn điểm thưởng còn giá trị, bạn có thể quy đổi Điểm Thưởng thành Phần Quà Ưu Đãi tương ứng với khung điểm thưởng bên dưới:
-
Fitfood Silver Fitfood Titanium Fitfood Gold Fitfood Platinum Điểm thưởng 300 500 1000 1500 Giá trị quà tương ứng 50,000 150,000 400,000 900,000 - Vui lòng liên hệ với fanpage Fitfood để đổi điểm hoặc tư vấn thêm về chương trình: https://m.me/fitfoodvietnam