CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU FITFOOD TỪ NƠI GÓC BẾP NHỎ ẤM CÚNG

Thói quen tiêu thụ thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc,...cùng với chế độ ăn uống không cân đối là nguyên nhân hàng đầu tác động xấu đến sức khỏe của chúng ta. Thấu hiểu được những bộn bề, lo toan, trăn trở trong cuộc sống hàng ngày gần như chiếm hết quỹ thời gian của bạn. Fitfood với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe của bạn bằng những bữa ăn healthy food mỗi ngày.

01e.jpg (598 KB)

1. Những ngày đầu làm bếp - nơi tình yêu chớm nở

Chứng kiến những khó khăn của dân văn phòng mỗi sáng phải mệt mỏi trong căn bếp trong khi thời gian thì hạn chế. Những bữa ăn qua loa, thức ăn nhanh,... dường như là cứu cánh trong xã hội bận rộn như hiện nay. Do đó, Fitfood mong muốn phổ biến chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Đó cũng là lúc tình yêu với Fitfood nhen nhóm và chỉ chờ đợi cơ hội.

Cách đây vài năm khi fitfood được thành lập, mọi thứ đều khá nhỏ bé và đơn giản nhưng đong đầy tâm huyết và tình yêu làm bếp. Ở Sài Gòn, để tìm một gian bếp đủ to để nấu ăn không hề đơn giản khi diện tích không phép. Fitfood quyết định chọn căn bếp nhỏ tại nhà để biến ước mơ mang đến thực đơn healthy food cho mọi người thành hiện thực. Căn bếp chỉ rộng 20m2 với cái lò nhỏ và bộ bàn ghế ở chung cư cũ - tuy bé nhỏ thế thôi nhưng đó chính là nơi Fitfood cặm cụi mỗi ngày chế biến món ăn cho khách.

2. Bắt đầu bằng những đơn hàng đầu tiên trong niềm vui nho nhỏ

Thời gian đầu khi Fitfood mới đi vào hoạt động, đó là quãng thời gian đầy khó khăn, vất vả tưởng chừng đã bỏ cuộc. Thế nhưng bằng cả quyết tâm và nỗ lực với hy vọng đem đến những bữa ăn Eat clean đảm bảo sức khỏe đến cho mọi người. Fitfood đã cố gắng nỗ lực nghiên cứu và chế biến thành công những thực đơn đầu tiên.

Thế rồi, khi nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên của khách là cảm giác vui mừng, hạnh phúc. Fitfood chế biến các bữa ăn bằng cả tình yêu và tâm huyết nhằm đáp lại niềm tin của khách hàng khi lựa chọn Fitfood. Đội ngũ đầu bếp dậy từ rất sớm vào lúc 3 giờ sáng để đi chợ, cắt gọt rau củ, sơ chế và nấu ăn. Giao hàng hơn 20km mỗi ngày để thức ăn đến tay khách hàng theo khung giờ yêu cầu.

Đó là một trong những khởi đầu khó khăn mà Fitfood phải đối mặt bên cạnh muôn vàn khó khăn khác. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực to lớn giúp Fitfood hoàn thiện hơn trong tương lai. Khoảng thời gian thử thách đem lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất vì chứa đựng trong đó là niềm đam mê và hy vọng của đội ngũ sáng lập viên không quản gian khó đồng hành cùng Fitfood.

02e.jpg (361 KB)

3. Sáng tạo thêm thực đơn mới vào cuối tuần

Bên cạnh thời gian 5 ngày mỗi tuần từ thứ hai đến thứ sáu để phục vụ các bữa ăn healthy food cho khách hàng. Vào cuối tuần, Fitfood dành thời gian để sáng tạo thêm nhiều công thức nấu ăn mới giúp đa dạng bữa ăn hàng ngày. Đây có lẽ là những phút giây Fitfood yêu thích nhất khi cho ra đời những thực đơn hoàn toàn mới cho khách hàng thân thương.

Các công thức nấu ăn được Fitfood đầu tư thời gian nghiên cứu, cân đo đong đếm lượng calories sao cho phù hợp. Chế độ ăn của Fitfood dựa trên sự tổng hợp và chắt lọc từ nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy về dinh dưỡng, trong đó có cả một phần nghiên cứu của Đại học Havard hàng đầu ở Mỹ, thay vì dựa trên chế độ ăn kiêng có sẵn. Tuy nhiên, hầu hết thực đơn đều nấu theo công thức phương Tây nên Fitfood sẽ nghiên cứu để điều chỉnh sao cho phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

4. Chào đón thành viên mới đến với đại gia đình Fitfood

Quãng thời gian vất vả ban đầu cũng nhanh chóng qua đi, khi mọi công đoạn và quy trình đã dần đi vào khuôn khổ cũng là lúc Fitfood chào đón thành viên mới. Chiếc lò công nghiệp 6 họng đầu tiên nặng đến tận 150kg, được khiêng lên 3 tầng lầu. Tuy khá “nặng” về vốn lẫn trọng lượng nhưng Fitfood vẫn đầy hứng khởi vì quy trình chế biến được hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn cho một số lượng đơn hàng được kỳ vọng nhiều hơn. Hy vọng thành viên mới này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các đầu bếp mỗi ngày.

Từ lúc thành lập cho đến thời điểm hiện tại, Fitfood đã trải qua nhiều quãng thời gian khó khăn, vất vả đan xen giữa niềm vui và hạnh phúc khi những đơn hàng đầu tiên được giao cho khách hàng. Fitfood luôn biết ơn những người bạn đồng hành chính là khách hàng thân yêu đã bên cạnh và ủng hộ, tạo thêm động lực để Fitfood hoàn thiện hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Fitfood qua:
Hotline: (+84) 932 788 120
              (+84) 938 074 120
Website: http://fitfood.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/fitfoodvietnam/