FITFOOD VN HỢP TÁC CÙNG H&H NUTRITION RA MẮT "GÓI TƯ VẤN DINH DƯỠNG CHUYÊN SÂU"

Cơ thể mỗi người khỏe mạnh là sự cân bằng. Trong quá trình sống và sinh hoạt vô tình hay cố ý chúng ta đã làm mất sự cân bằng đó, sự mất cân bằng kéo dài sẽ gây ra các rối loạn và dẫn đến bệnh tật. Cung cấp dinh dưỡng hợp lý và kịp thời sẽ thúc đẩy cơ thể chúng ta lấy lại sự cân bằng nhanh hơn điều này sẽ giúp hạn chế phải sử dụng các loại thuốc điều trị. Nhưng để lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chính thống, khoa học không phải là điều dễ dàng mà phải cần đến những chuyên gia dinh dưỡng tư vấn và lựa chọn nhãn hiệu uy tín nhất.

H&H Nutrition là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ tư vấn, thiết kế thực đơn,… dựa trên những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã có bằng chứng khoa học để chăm sóc, điều trị cho khách hàng. H&H Nutrition sẽ cung cấp giải pháp cho khách hàng thông qua hệ thống Cửa hàng dinh dưỡng, đội ngũ Chuyên gia và ứng dụng công nghệ để mang giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời giúp cho quý khách cải thiện sức khỏe toàn diện.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, dinh dưỡng đối với quý khách hàng, Fitfood VN kết hợp cùng H&H Nutrition ra mắt "Gói tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu". 

Gói tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu gồm các dịch vụ gì?

Gói Tư Vấn Dinh Dưỡng Chuyên Sâu của H&H bao gồm:

- Khám & đo các chỉ số dinh dưỡng của cơ thể. BMI, mỡ cơ thể, huyết áp, tim mạch.

- Đội ngũ Tư Vấn của H&H sẽ chẩn đoán, tư vấn chế độ dinh dưỡng & các giải pháp phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như giảm cân, tăng cơ.

- Các khuyến nghị về chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn, hướng dẫn vận động hoặc bổ sung các chất dinh dưỡng phụ trợ cần thiết khác.

Đội ngũ bác sĩ của H&H Nutrition

- Ths Đặng Ngọc Hùng: Founder H&H Nutrition. Chứng chỉ dinh dưỡng định hướng chuyên khoa dinh dưỡng lâm sàng - ĐH Y Dược TPHCM

- Ths Bùi Đình Hoàn: Giảng viên ĐH Y Dược, chuyên khoa dinh dưỡng. Chứng chỉ dinh dưỡng tiết chế lâm sàng nâng cao ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch

- Ths Lê Thị Thu Huyền: Chuyên khoa Y học cỗ truyền, chứng chỉ định hướng chuyên khoa da liễu

Fitfood sẽ giao đến bạn Voucher Gói Tư Vấn Dinh Dưỡng khi bạn mua kèm phần ăn. Mua gói tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu tại đây

Vui lòng liên hệ & đặt lịch trực tiếp với trung tâm H&H để được tư vấn:

Đia chỉ: 294/2 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Hotline: 088 8844 733
Website: https://dinhduongtoiuu.com

Fitfood.vn
Fitfood.vn
Fitfood.vn