FITFOOD x ASTRAZENECA: HỘI THẢO KHOA HỌC TẠI ĐẠI HỌC Y DƯỢC

Một ngày healthy tại Hội thảo Khoa Học Đại học Y Dược Ngày 11/04 vừa rồi, Fitfood hân hạnh đồng hành và cung cấp hơn 400 phần ăn dinh dưỡng và hấp dẫn đến hội thảo Khoa học.

Những phần ăn nóng hổi, hấp dẫn kèm các phần canh súp, nước uống giải nhiệt cực xịn và dinh dưỡng đã được gửi đến hội thảo. Fitfood luôn chọn lựa nguyên liệu tốt nhất cùng với cách chế biến tuỳ vào khẩu vị của từng đối tượng khách hàng, ngoài ra Fitfood còn có thể thiết kế tem nhãn, tiệc tuỳ vào văn hoá công ty. Cùng nhìn lại những hình ảnh món ăn xinh tươi của chúng mình nhaaa!

*Healthy Remind* Bên cạnh các gói ăn healthy hằng ngày, Fitfood cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cho các sự kiện, họp mặt với các món ăn nhẹ, finger food tự chọn theo tiêu chí healthy, tốt cho sức khoẻ phù hợp với mọi ngân sách. Với việc được lựa chọn thực đơn đa dạng hơn 100 món Âu Á nhiều lựa chọn từ các món healthy đến món nước, đảm bảo chất lượng cực xịn và phục vụ được hết tất cả "gu" ăn uống của khách hàng 🥰 *Liên hệ ngay fanpage hoặc business@fitfood. để được tư vấn cụ thể hơn nhaaa! 🫶
 
Bạn có thể xem thêm hình ảnh sự kiện FitfoodxAstraZeneca tại đây