FITFOOD X TDIC: BUỔI TRƯA TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CÙNG TDIC

Với những ngày cuối tháng bộn bề công việc, TDIC đã lựa chọn Fitfood là nơi "truyền năng lượng" cho tất cả nhân viên bằng những bữa ăn healthy và ngon miệng. 

200 phần ăn healthy cho buổi trưa "ngon xinh yêu"

Trưa ngày 28/02, 200 phần ăn healthy cao cấp và thơm ngon được gửi đến TDIC. Một buổi tiệc nhỏ tràn đầy màu sắc và xinh xắn được tổ chức ngay tại văn phòng TDIC.

Fitfood mang đến TDIC với 04 món cao cấp cực xinh, cùng với canh súp rong biển và nước detox thanh nhẹ, mang đến một bữa trưa cực ngon và đầy đủ năng lượng "chiến" tiếp với deadlines. Và "trộm vía", các món hôm nay đều được các bạn yêu thích và tấm tắc khen ngon ❤ Cùng điểm lại các món ăn Fitfood mang đến trong buổi trưa hôm nay của TDIC nha!

 

Buổi tiệc nhỏ tràn đầy niềm vui

Với kinh nghiệm tổ chức những bữa tiệc Fingerfood từ sự kiện nhỏ đến lớn và các sự kiện tiệc trưa văn phòng, Fitfood đã cùng TDIC tạo nên một buổi trưa cực ngon miệng và tiện lợi. Được biết do tính chất công việc nên thời gian nghỉ trưa của mọi người khá "quý báu", Fitfood gửi đến mọi người những món ăn thơm ngon và tràn đầy năng lượng (đương nhiên Menu món ăn sẽ được các bạn lựa chọn tuỳ theo ý thích), bên cạnh đó cũng kèm theo các option lựa chọn Canh và nước uống. Một buổi tiệc ăn nhỏ được diễn ra nhanh gọn chỉ 30 phút, vừa đúng tiêu chí ngon miệng và nhanh chóng để thời gian cho mọi người được nghỉ ngơi. Cùng Fitfood nhìn lại hình ảnh buổi tiệc nha! 

 

 

 

 *Healthy Remind* Bên cạnh các gói ăn healthy hằng ngày, Fitfood cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cho các sự kiện, họp mặt với các món ăn nhẹ, finger food tự chọn theo tiêu chí healthy, tốt cho sức khoẻ phù hợp với mọi ngân sách. Với việc được lựa chọn thực đơn đa dạng hơn 100 món Âu Á nhiều lựa chọn từ các món healthy đến món nước, đảm bảo chất lượng cực xịn và phục vụ được hết tất cả "gu" ăn uống của khách hàng 

* Liên hệ ngay fanpage hoặc business@fitfood. để được tư vấn cụ thể hơn nhaaa!