HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN "SAN SẺ YÊU THƯƠNG" LẦN 2

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN "SAN SẺ YÊU THƯƠNG" LẦN 2 

Trong tháng 6 này, Fitfood sẽ tiếp tục "San Sẻ Yêu Thương” đến địa điểm mới tại: Chùa Lâm Quang - Quận 8

MỘT BỮA NGON - VẠN TẤM LÒNG

Cho đi yêu thương - nhận về hạnh phúc.
 
Tâm sự một chút về chương trình “San Sẻ Yêu Thương” mà Team Fitfood đã làm trong tháng 5 vừa qua, Fitfood đã “san sẻ” hơn 100 bữa ăn ngon (nhờ vào sự ủng hộ rất lớn của mọi người) cho bà con ở bệnh viện Nhiệt Đới, và chúng mình ra về với "sự hạnh phúc" là những lời cảm ơn chân thành và nụ cười tươi rói của bà con khi nhận cơm ❤️❤️❤️ Điều đó là một động lực to lớn để Fitfood tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện trong năm nay!

Tiếp tục "san sẻ" lần hai ... 

Trong tháng 6 này, "San Sẻ Yêu Thương” sẽ đến địa điểm mới tại: Chùa Lâm Quang - Quận 8, nơi ở của hơn 100 người lớn tuổi và các sư thầy, sư cô. Fitfood muốn tiếp tục được phát huy tài mọn của mình - nấu những bữa cơm thật ngon, thật an lành cho bà con ❤️

Để chương trình ý nghĩa này trở nên lớn hơn và có thể tiếp cận được nhiều hoàn cảnh khó khăn, cần lắm sự ủng hộ và yêu thương san sẻ từ khách hàng của Fitfood. Của ít lòng nhiều, từ ngày 08.06 - 15.06, bạn chỉ hỗ trợ tụi mình bằng cách đơn giản như sau:

🍀 Like và comment “đã san sẻ” trong bài post

🍀 Chia sẻ bài post với hashtag #fitfoodvn #Sanseyeuthuong

Mỗi CHIA SẺ sẽ tương đương một PHẦN ĂN gửi đến các cụ, các sư tại chùa. Fitfood sẽ tổng hợp số lượng chia sẻ cũng như phần ăn “San sẻ yêu thương” vào ngày 16.06. Hoạt động thực tế sẽ được diễn ra trong tháng 06/2023 sau khi thảo luận về thời gian với cơ sở/địa điểm thiện nguyện và đương nhiên Fitfood sẽ có một post tổng hợp hình ảnh và kết quả sau ngày hoạt động diễn ra.

🫶 Mong rằng sự kiện lần này sẽ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các bạn. Hãy cùng chung tay với Fitfood để tạo ra một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và đầy cảm xúc bạn nha!!