MANG TẾT VỀ LỚP HỌC TÌNH THƯƠNG LONG BỬU

Quý khách hàng thân mến,

Thời gian đón Tết cận kề, khi mà mọi người đều đang tất bật chuẩn bị cho gia đình vào dịp đặc biệt nhất trong năm nay, thì đâu đó ở huyện Bửu Long, Thủ Đức, cũng có những con người đang chăm lo từng con chữ cho một “gia đình” lớn hơn ...

Lớp học tình thương Long Bửu do thầy Trần Lâm Thắng cùng các bạn tình nguyện viên và các mạnh thường quân xây dựng lên, bắt đầu từ 2010 với niềm mong muốn được san sẻ, giúp cho những trang giấy trắng được in dấu những điều tươi đẹp. Và đã được 14 năm nơi những con chữ được hình thành, hiện nay lớp học đang có gần 100 em nhỏ đang theo học, trải dài từ lớp 1 đến lớp 5, mỗi tối từ 18h-20h lớp học lại sáng đèn để tiếp tục thắp nên tương lai của những em nhỏ.

Đồng hành cùng các thầy cô của lớp học, Tết này, Fitfood sẽ cùng các thầy tổ chức chương trình Xuân Cho Em với các hoạt động tổng kết, văn nghệ, trao quà tết và học bổng cho gần 100 em nhỏ.

Fitfood hi vọng sẽ nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của quý khách hàng và đối tác.

Số tiền đóng góp sẽ được góp vào phần quà Tết và học bổng cho các em. Mọi đóng góp vui lòng chuyển đến tài khoản:

Chủ tài khoản: Nguyễn Thành Nhân

Số tài khoản: 0039 3424 902

Ngân hàng: TP Bank

Nội dung: TenKH_LOPHOCLB

Lưu ý: Fitfood sẽ nhận hỗ trợ và sao kê đến ngày 31/1.

Mong rằng sự kiện lần này sẽ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các bạn. Hãy cùng chung tay với Fitfood để tạo ra một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và đầy cảm xúc bạn nha 🫶!!