Nạp lại năng lượng với chuỗi Recharge Day cùng L'Oréal

Recharge Day là chuỗi hoạt động được L"Oréal tạo ra với mục tiêu giải toả căng thẳng mệt mỏi của nhân viên, đồng thời nạp lại năng lượng để tiếp tục làm việc hiệu quả.

Sạc lại năng lượng làm việc: hoạt động thiết thực và cần thiết

Môi trường làm việc ở các công ty toàn cầu luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo, và là một trong những thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm, các nhân viên của L'Oréal luôn hoạt động hết năng suất để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. 

Sau những ngày làm việc hăng say, việc "hết pin" và nhu cầu sạc lại năng lượng của các nhân viên luôn là điều cần thiết. L'Oréal đã, đang và luôn nhận thức được điều này, và Recharge Day là giải pháp để giúp toàn bộ nhân viên F5 năng lượng, "xã hơi" sau những giờ làm việc. 

Một hoạt động vô cùng ý nghĩa, với thông điệp "Share & Care", L'Oréal thể hiện được quan tâm đến từng cá nhân với mong muốn giúp cho môi trường làm việc tại L'Oréal luôn đầy ấp năng lượng tích cực và vui tươi.

Bắt đầu với những hoạt động vui chơi và thư giản trong buổi sáng, giúp cho nhân viên có thể giải toả những căng thẳng của những giờ làm việc hăng say. Về phần nạp năng lượng, L'Oréal đã tin tưởng và lựa chọn Fitfood là đơn vị cung cấp những món ăn dinh dưỡng, để cung cấp năng lượng xịn cho hơn 300 nhân viên. 

Nạp lại năng lượng dinh dưỡng và bền vững

Với mục tiêu nạp lại năng lượng cùng với tiêu chí bền vững, Fitfood mang đến những món ăn dinh dưỡng và ngon miệng, và đảm bảo thân thiện với môi trường với hộp bả mía và dụng cụ ăn uống bằng gỗ. 

Ngoài sự ngon miệng và hấp dẫn từ các món ăn, các món ăn đều được tính toán lượng calories và các chỉ số khoa học kỹ lượng, đảm bảo mang đến đủ đầy năng lượng cho khách hàng hoạt động và vui chơi.

Trước giờ trưa, Fitfood có giới thiệu về các món ăn mình mang đến, với chú thích các nguyên liệu đảm bảo và các chỉ số năng lượng trong từng món ăn. Qua đó cung cấp thông tin và hướng dẫn tất cả về nguồn năng lượng Bền vừng mà chúng ta nên nạp vào.

"Có thực mới vực được đạo" - và chúng ta còn phải biết nên có những thành phần nào trong các bữa ăn, từ đó mang đến nguồn năng lượng dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Bên cạnh bữa trưa tràn đầy món ngon, Fitfood cũng mang đến một vài minigame nhỏ cho mọi người cùng tham gia, để "hâm nóng" bầu không khí trước khi dùng bữa. Và rất vui khi các trò chơi đều được mọi người tham gia nhiệt tình và vô cùng năng động, qua đó gắn kết mọi người lại với nhau hơn. 

Sau trò chơi được tổ chức nhanh gọn và vui nhộn, những món ăn tươi ngon đã được gửi đến các bạn nhân viên, giúp nạp lại năng lượng để mọi người tiếp tục chuỗi hoạt động trong Recharge Day.

Những món ăn đều được feedback rất tốt từ mọi người, nhận được những lời khen mà chúng mình - Fitfood cũng như được sạc lại năng lượng, hăng say tiếp tục phục vụ và hỗ trợ mang đến những bữa ăn ngon cho các quý công ty và doanh nghiệp. 

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hoạt động trong ngành thực phẩm lành mạnh, Fitfood đã có nhiều cơ hội hợp tác và làm việc với các đổi tác doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, hãy liên hệ Fitfood nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc văn phòng/ cơm văn phòng - chúng mình có thể hỗ trợ phục vụ cho tất cả nhu cầu với các mức ngân sách khác nhau.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua Hotline tư vấn: 093 278 81 20 - Mail: business@fitfood.vn 

 

Fitfood.vn
Fitfood.vn
Fitfood.vn