FITFOOD x TECHCOMBANK HCMC INTERNATIONAL MARATHON 2019

Một ngày năng động cùng Fitfood và Marathon

Chủ nhật vừa qua (8/12/2019), không khí sôi động của giải Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon 2019 đã lan tỏa khắp thành phố. Và Fitfood VN tự hào là một phần nhỏ trong sự kiện lớn này.

Fitfood - Năng lượng cho ngày chạy bộ

Đến với sự kiện, Fitfood đã mang đến những suất ăn sạch, giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng dồi dào cho Ban Tổ chức và các tình nguyện viên. Chúng tôi hiểu rằng, một bữa ăn ngon và đủ chất sẽ giúp các bạn có thêm sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ưu đãi đặc biệt dành cho vận động viên

Đặc biệt hơn, Fitfood còn dành tặng một mã giảm giá 10% cho tất cả các vận động viên tham gia giải chạy. Với mã code này, các bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon và bổ dưỡng của Fitfood sau những giờ phút vận động.

Vì một cuộc sống khỏe mạnh

Sự kiện lần này không chỉ là một ngày hội thể thao mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chung tay vì một cuộc sống khỏe mạnh. Fitfood rất vui khi được đồng hành cùng các vận động viên và đóng góp một phần nhỏ vào thành công của giải chạy.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp

Fitfood chuyên cung cấp các gói thực đơn giảm cân giao tận nơi với tiêu chí SẠCH - LÀNH MẠNH - TỐT CHO SỨC KHOẺ. Liên hệ với ngay để được tư vấn:
📞 Hotline: 0932788120
📝 Order: http://bit.ly/fitfood-order
👌 Inbox: m.me/fitfoodvietnam
📺 Website: http://fitfood.vn/

 

Fitfood.vn
Fitfood.vn
Fitfood.vn