HÌNH ẢNH THIỆN NGUYỆN "SAN SẺ YÊU THƯƠNG"

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN "SAN SẺ YÊU THƯƠNG" 

LAN TOẢ CHÚT TÌNH YÊU HEALTHY ĐẾN NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH ❤️

Trưa ngày 26/05 vừa rồi, Fitfood đã gửi gắm một chút “năng lượng” của mình đến bà con ở Bệnh viện Nhiệt Đới thông qua sự kiện “San Sẻ Yêu Thương”. Dù chỉ là giúp đỡ phần nào cho buổi trưa của mọi người thêm phần ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất, nhưng nhận được những lời cảm ơn và nụ cười tươi của bà con là điều mà Fitfood luôn hướng tới và rất đỗi tự hào 🥰

Thời gian gần đây, những tin đồn về thực phẩm b.ẩn ngày càng tăng và nhu cầu về chất lượng thức ăn của mọi người cũng nâng cao. Fitfood cũng nhận thức điều đó và đang tự cố gắng từng ngày phát triển thương hiệu và chất lượng của mình để nhận được lòng tin của mọi người. Và thành quả cho sự cố gắng đó là sự tin yêu của khách hàng - chính là động lực để Fitfood san sẻ xa hơn nữa những yêu thương dành cho mọi người xung quanh.

Hoạt động này nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các khách hàng của Fitfood, với sự ủng hộ nhiệt thành của mọi người, Fitfood đã gửi gắm gần 100 phần ăn đến cho mọi người. Fitfood tin chắc rằng chương trình sẽ không chỉ diễn ra một lần, miễn là khách hàng còn tin tưởng và gửi gắm tình yêu đến Fitfood, chúng mình cũng sẽ “san sẻ” những điều đó đến những hoàn cảnh khó khăn. Hãy cứ inbox Fitfood khi bạn có thông tin về các hoàn cảnh khó khăn nha, Hãy cùng chung tay với Fitfood để tạo ra những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và đầy cảm xúc hơn nữa trong năm nay bạn nhé 🫶!  Giờ thì cùng nhìn lại một số hình ảnh trong sự kiện thiện nguyện vừa rồi của Fitfood bạn nha!

`