KHÁM PHÁ THỰC ĐƠN GIẢM CÂN "THẦN TỐC" CỦA NHÃ PHƯƠNG

Thực đơn giảm cân “thần tốc” của Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng ăn kiêng vì tính hiệu quả nhanh chóng. Để có thể sở hữu một vóc dáng thanh mảnh như hiện tại, nữ diễn viên cũng đã rất nỗ lực trong việc ép cân và thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Vậy Nhã Phương đã làm điều này như thế nào? Thực đơn giảm cân của Nhã Phương có gì mà mang lại hiệu quả cao đến vậy? Hãy cùng Fitfood đi tìm hiểu lí do nhé!

>>> Xem thêm: 10 Thực Đơn Ăn Sáng Giảm Cân Healthy, Đẹp Dáng

Điểm đặc biệt trong chế độ giảm cân của Nhã Phương

Điều đặc biệt trong thực đơn giảm cân của Nhã Phương đó là có thể siết cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Cùng với chế độ ăn rất nghiêm ngặt. Điều này có thể giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng khi cần siết cân nhanh chóng.

thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Vậy Nhã Phương đã thực hiện chế độ ăn nào để giảm cân nhanh chóng? GM (General Motor Diet) là chế độ ăn kiêng cấp tốc được nữ diễn viên lựa chọn. Trong thực đơn này, chế độ ăn được áp dụng bằng cách nạp vào cơ thể lượng calo thấp hơn lượng calo cơ thể cần. Từ đó, sẽ giúp lượng mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng. Đồng thời, giúp cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Chế độ này sẽ được áp dụng trong 7 ngày với nguyên tắc nghiêm ngặt về các thực phẩm bạn sẽ nạp vào cơ thể như sau:

Ưu tiên 70% thực phẩm từ thực vật

thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Trong thực đơn ăn kiêng hàng ngày, Fitfood vẫn khuyên bạn cố gắng bổ sung thật nhiều các thực phẩm từ thực vật. Cụ thể là các loại rau củ, trái cây, hạt, đậu,... Bởi đây vốn dĩ là nhóm thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, đạm... rất có lợi cho quá trình giảm cân.

Chất xơ có trong rau sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn vặt. Đồng thời giúp giảm cholesterol và có vai trò tích cực trong việc hỗ trợ ruột già co thắt và xuất tiết.

Vậy nên, để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả bạn nên cố gắng bổ sung các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Đặc biệt là các thực phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin. Giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và khiến cho làn da trở nên mịn màng, tươi tắn hơn. Một số thực phẩm có trong thực đơn giảm cân của Nhã Phương là: cà rốt, bông cải xanh, các loại đậu và dưa chuột.

Chế độ luyện tập đốt calo

Chế độ luyện tập đốt calo

Để áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương có hiệu quả nhất bạn nên kết hợp cùng các bài tập đốt cháy calo. Tập luyện là các hữu ích nhất để bạn giảm cân và duy trì cân nặng sau giảm. Bởi khi vận động sẽ giúp bạn làm tăng sự trao đổi chất và lượng calo đốt cháy mỗi ngày. Ở một số bài tập còn giúp bạn duy trì hoặc tăng khối lượng cơ nạc. Điều này sẽ giúp thúc đẩy hơn sự trao đổi chất cũng như là lượng calo được đốt cháy. Vậy nên có thể nói, việc thực hiện 1 chế độ giảm cân kết hợp cùng các bài luyện tập đốt cháy calo sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn đạt được hiệu quả.

Một số bài tập bạn có thể áp dụng kèm theo chế độ giảm cân của Nhã Phương như: yoga, burpees, skater jumps, plank Jacks,... 

Tham khảo thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Khi đã hiểu rõ về quá trình giảm cân của Nhã Phương. Sau đây Fitfood sẽ gợi ý cho bạn thực đơn giảm cân của Nhã Phương để bạn tham khảo. Hãy lưu ý, chỉ nên áp thực đơn giảm cân của Nhã Phương trong trường hợp cần siết cân nặng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Fitfood cũng khuyên là bạn chỉ nên áp dụng thực đơn này khi đã thực hiện các chế độ ăn kiêng khác. Tránh trường hợp việc giảm đột ngột lượng tinh bột sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ. Dễ khiến cho cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi.

thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Dưới đây là chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương để bạn tham khảo:

 

Ăn sáng

Ăn phụ

Ăn trưa

Ăn phụ

Ăn tối

Ăn phụ

Ngày 1

1 bát dâu trộn

1 quả lê

1 quả táo

1 bát dưa hấu

1 quả cam

1 bát dưa đỏ

Ngày 2

1 bát khoai tây luộc

1 bát cà rốt non

1 đầu bông cải xanh, cắt thành bông và hấp

1 bát cà chua bi

5 ngọn măng tây hấp với 1 bát rau xà lách rocket

1/3 quả dưa chuột, thái mỏng

Ngày 3

1 quả táo

1 bát cà chua bi

1 bát rau bó xôi (bina) với dưa chuột và cà chua

1 quả cam

1 bát cải xoăn với dâu tây và bơ

1 bát dâu trộn

Ngày 4

2 quả chuối, 1 ly sữa tươi không đường

không ăn

2 quả chuối, 1 ly sữa tươi không đường

không ăn

2 quả chuối, 1 ly sữa tươi không đường

không ăn

Ngày 5

3 quả cà chua

không ăn

284g bít tết với 1 quả cà chua

không ăn

284g cá rô phi với 2 quả cà chua

không ăn

Ngày 6

1/2 quả bơ

không ăn

284g ức gà nướng với măng tây và cà chua bi

không ăn

284g cá hồi nướng với cải xoăn và cải Brussels

không ăn

Ngày 7

1 bát cơm gạo lứt với dưa hấu

không ăn

1 bát gạo lứt với bông cải xanh và 237ml nước ép trái cây

không ăn

1 bát cơm gạo lứt với rau trộn

không ăn

Thực đơn giảm cân của Nhã Phương

Kết quả sau khi áp dụng chế độ giảm cân của Nhã Phương

Sau khi thực hiện chế độ giảm cân của Nhã Phương, bạn có thể giảm hơn 4kg trong vòng 1 tuần. Đây chắc hẳn là 1 con số gây bất ngờ trong cộng đồng ăn kiêng. Việc bổ sung nhiều các thực phẩm từ thực vật sẽ giúp bạn đào thải được các độc tố. Trong rau củ quả còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Từ đó giúp cơ thể đào thải được các độc tố ra bên ngoài.

chế độ ăn giảm cân

Ngoài ra, việc bổ sung nhiều các thực phẩm chứa nhiều chất xơ sẽ giúp hệ tiêu hoá được cải thiện. Cùng với đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện những chức năng của tế bào. Đồng thời, trong chế độ ăn GM sẽ giúp bạn hạn chế tăng cân và duy trì cân nặng sau giảm cân. Bởi chế độ ăn này sẽ áp dụng các thực phẩm như rau củ, trái cây vào thực đơn và loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều calo, chất béo và các thực phẩm chứa nhiều đường.

chế độ ăn siết cân

Có nên áp dụng thực đơn giảm cân của Nhã Phương không?

Việc có thể giảm cân nhanh trong 1 khoảng thời gian ngắn là điều mà các chị em mong muốn. Nhưng liệu áp dụng chế độ ăn kiêng này có an toàn hay không?

Chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương có thể giúp bạn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, như Fitfood đã nói trước đó, thực đơn ăn kiêng này không nên được áp dụng thường xuyên. Vì việc cắt giảm nhiều calo trong 1 khoảng thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Dễ gây cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, việc áp dụng chế GM trong thời gian dài sẽ làm bạn thiếu hụt các chất dinh dưỡng như vitamin B12, canxi và sắt.

thực đơn ăn uống healthy

Nói tóm lại, chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương chỉ nên áp dụng khi bạn có nhu cầu siết cân nhanh chóng trong thời gian ngắn. Bởi vì, đây không phải là chế độ ăn lý tưởng trong khoảng thời gian lâu dài, việc cơ thể có nhu cầu về các chất dinh dưỡng là điều bình thường. Vì thế bạn không nên hạn chế hoặc ngưng 1 loại thực phẩm nào đó trong thời gian dài. Để áp dụng lâu dài bạn hãy lựa chọn 1 phương pháp giảm cân lành mạnh và an toàn hơn nhé.

Trên đây Fitfood vừa chia sẻ đến bạn chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương. Chế độ ăn này được xem là có tính hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Để việc giảm cân diễn ra hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng chính xác và kiên trì. Sau 1 tuần, bạn có thể thấy rõ sự thay đổi về cân nặng và cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một thực đơn giảm cân lý tưởng, hãy tham khảo menu mỗi ngày tại Fitfood. Chúc bạn có được một chế độ giảm cân phù hợp mà vẫn khỏe mạnh nhé.