TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN " SAN SẺ YÊU THƯƠNG" LẦN 03

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN " SAN SẺ YÊU THƯƠNG" LẦN 03

Fitfood VN tham gia cùng Sài Gòn Xanh trong hoạt động dọn rác bảo vệ môi trường

Vào ngày Chủ Nhật 23/07, Fitfood đã cùng Sài Gòn Xanh tạo nên một bước ngoặt nhỏ trong hành trình bảo vệ môi trường với hoạt động "Hành trình xanh" - Dọn rác ở Phường Bình Chiểu, Thủ Đức.

Từ sâu trong trái tim, Fitfood muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn “Sài Gòn Xanh” đã tạo nên một hoạt động ý nghĩa như vậy. Luôn nhận thức được tầm quan trọng của môi trường xanh và biết được Fitfood vẫn còn hạn chế trong việc thải nhựa (chúng mình đang cố gắng giảm thiểu bằng cách thu hồi hộp nhựa và tái chế), khi biết tới Sài Gòn Xanh thì chúng mình không ngần ngại mà chung tay hỗ trợ và giúp sức.

Và Fitfood đã góp một tí công sức như lời cảm ơn bằng những phần cơm và nước uống để tiếp thêm năng lượng cho các bạn tình nguyện viên trẻ tuổi và cực xịn này 🤩. Món ăn với đầy đủ dinh dưỡng từ thịt, trái cây và nước mát cho các bạn trẻ (nhìn mọi người ăn ngon Fitfood rất vui hihi)

“San sẻ yêu thương” sẽ không có giới hạn về các hoạt động thiện nguyện, chúng mình sẽ luôn lan tỏa tình yêu của mọi người đến những nơi ý nghĩa - như những bạn trẻ đang đóng góp sức lực cho xã hội hôm nay. Và mọi người nếu có địa điểm hay hoạt động nào cần hỗ trợ trong tháng tới, hãy nhắn cho chúng mình biết với nha!

----------

Hãy cùng Fitfood nhìn lại những lần “San sẻ yêu thương” trước đây: 

Bệnh viện Nhiệt Đới - Nấu 100 phần ăn cho các y bác sĩ và bệnh nhân ở bệnh viện.

Chùa Lâm Quang Nấu 150 phần cơm chay dễ ăn cho các sư cô và cụ bà lớn tuổi. 

Mỗi địa điểm là một trải nghiệm mới, là những lời cảm ơn chân thành cùng những bữa ăn ấm lòng và ngon miệng, là sự đồng cảm và thêm nhiều động lực để tiếp tục phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Mọi người góp công chia sẻ - Fitfood góp sức nấu ăn với những nguyên liệu tươi ngon. Fitfood mong những tháng tới sẽ nhận được những gợi ý của mọi người về địa điểm mới, và nếu có sự đóng góp rau củ, sữa hay trái cây thì vô cùng trân quý ạ 🥰

Hãy tiếp tục lan tỏa "San Sẻ Yêu Thương" trong mỗi hành động hàng ngày của chúng ta. Chăm sóc cho môi trường xung quanh cũng là đang chăm sóc cho bản thân và mọi người với chất lượng cuộc sống tốt hơn. Fitfood sẽ luôn đồng hành cùng mọi người trong hành trình sống xanh healthy này, cùng cố gắng bạn nhé!!😍

 

 

Fitfood.vn
Fitfood.vn
Fitfood.vn