Gym & Fitness

Tập yoga có thể giúp giảm cân bằng nhiều cách khác nhau, cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Những bài yoga cường độ cao có thể trực tiếp giúp đốt cháy calo, một số bài tập khác giúp cải thiện tinh thần, từ đó hỗ trợ giảm cân.

Chế độ ăn ít carbohydrate có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Chỉ cần vài điều chỉnh đơn giản, bạn đã có thể giảm đáng kể lượng carbohydrate trong chế độ ăn hằng ngày.

Chế độ ăn kiêng 500 calo đang được phổ biến

Pilates đã trở nên rất phổ biến trong các bài tập giảm cân hiệu quả, nhưng ngoài các công dụng giảm cân, tăng cơ, bạn còn biết các lợi ích khác khi tập luyện Pilates không? Cùng Fitfood tìm hiểu ngay bài viết dưới đây...

Giảm cân hiệu quả bao gồm cả 2 yếu tố: Ăn uống và vận động. Ngoài các bài tập phổ biến như gym, yoga, cardio, bạn có biết đến Pilates không? Pilates là gì? Tại sao tập Pilates giúp giảm cân hiệu quả? Cùng Fitfood tìm hiểu nhé !

Người tập gym nên uống gì? Loại thức uống nào cho gymer hỗ trợ tăng cơ hiệu quả? Hãy cùng Fitfood tìm hiểu qua bài viết dưới đây về các loại đồ uống có lợi cho gymer trong quá trình luyện tập

Người tập gym nên ăn gì để tăng cơ? Bạn là người mới tập gym chưa hiểu các nguyên tắc ăn uống và lựa chọn thực phẩm sao cho phù hợp. Hãy cùng Fitfood tìm hiểu các thực phẩm giúp tăng cơ cho gymer hiệu quả nhất.

Bạn đang tập gym đều đặn nhưng không thực sự hiệu quả. Hãy cùng Fitfood tìm hiểu về chế độ ăn cho người tập gym, thể hình hay những người thường xuyên vận động, qua bài viết dưới đây.

Nên ăn gì trước khi tập gym hay sau khi kết thúc buổi tập? Chế độ dinh dưỡng cho gymer như thế nào hợp lý? Hãy cùng Fitfood giải đáp ngay trong bài viết này

Fitfood.vn
Fitfood.vn
Fitfood.vn